Mô tả công việc

- Thực hiện sắp xếp lịch ca làm việc cho đội chăm sóc khách hàng. Xử lý, thông qua thủ tục hành chính cho trường hợp nhân sự online/ offline.
- Theo dõi và đảm bảo các chỉ số vận hành CSAT, CES, AR,... của các kênh dịch vụ tương ứng.
- Xử lý phiếu thông tin (ticket) cần đến thẩm quyền can thiệp của Giám Sát Chăm Sóc Khách Hàng.
- Kiểm tra chất lượng hoạt động, quy trình dịch vụ và thực hiện góp ý, đề xuất hoàn thiện chu trình công tác của các vị trí QA, teamleader, agent.
- Trao đổi với nhân viên nội bộ hoặc các phòng/ ban khi phát sinh vấn đề cần phối hợp giải quyết, đưa ra phương án xử lý.
- Đánh giá KPI agent, teamleader, QA hàng tháng. Báo cáo chỉ số KPI cách kênh chăm sóc khách hàng định kỳ hàng tuần.

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ có độ tuổi từ 25 trở lên. Trình độ học vấn từ 'cao đẳng'.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2-3 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng/ customer care (ưu tiên mảng contact center trong môi trường BPO), và tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý.
- Giao tiếp tiếng Anh ở mức khá trở lên.
- Có tinh thần trách nhiệm cao. Chịu được áp lực công việc. Có tư duy hướng đến sự phát triển.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 301 / 0
Logo Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tuổi
Giám Sát Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
Nộp đơn